Hotline: 0909 136 583

Chủ Nhật, 31 tháng 7, 2011

thực hiện quảng cáo cờ phướn, banner ngoài trời chuyên nghiệp



Cty TNHH DV TMDV Quảng Cáo & Du Lịch PHƯƠNG ĐÔNG

- Bạn đang cần quảng cáo để nâng cao và quảng bá thương hiệu của cty, sẩn phẩm?
- Bạn muốn tài trợ, thực hiện quảng cáo ngoài trời mà đối tác của bạn báo giá quá cao ?
 - Bạn là Công ty Quảng Cáo nhưng bạn đang gặp khó khăn về giấy phép, thi công,...?
- Bạn in ấn với giá khá cao...................
Bạn hãy yên tâm để chúng tôi lo chuyện đó cho bạn.
Khi bạn gặp những rắc rối đó bạn hãy gọi cho tôi, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn thạt kỹ về thời gian, cách thức để chạy êm một chương trình quảng cáo ngoài trời và nhiều nhiều thứ khác nữa
bạn sẽ nhận được dịch vụ tốt và nhanh nhất nhưng chỉ phải trả chi phí phải chăn cho đến thấp nhất
vì thực hiện một chương trình trọn gới bao gồm: xin giấy phép, in ấn, thi công, bảo hành ... chỉ từ 150,000 VND/cờ
- Thực hiện xin giấy phép quảng cáo, tổ chức hội nghị, hội thảo ( kể cả có liên quang đến y tế), chương trình âm nhạc, lễ hội, ... trên toàn quốc
- Thi công chương trình quảng cáo Banner trọn gói ( gồm in ấn, treo, bảo hành, tháo gở) trên toàn quốc
- Thiết kế tổ chức chương trình Hội thảo, Hội nghị, Lễ hội, ... trên toàn quốc
Với đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp đến với chúng tôi bạn sẽ nhận được sự An tâm - hài lòng, ít tốn kém về chi phí và thời gian.
Hãy liên hệ cho chúng tôi ngay để nhận được chương trình khuyến mãi hấp dẫn trong Quý III/2011 của Công ty chúng tôi

CÔNG TY TNHH TMDV QUẢNG CÁO & DU LỊCH PHƯƠNG ĐÔNG
Trụ sở: 183 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thanh, TP.Hồ Chí Minh
Chi nhánh: Biên Hòa( Đồng Nai), Tân An ( Long An), Vũng Tàu ( BR-VT), Ninh Kiều ( Cần Thơ)
VPDD: toàn quốc
Hotline:091 991 1283 - 0988 411 18
Email: phuongdong.advertising@gmail.com
Yahoo: ngoduy1312

0 nhận xét: